THE TOP SECRET- Biến mọi ước mơ thành sự thật nhờ Luật Hấp dẫn

THE TOP SECRET
Biến mọi ước mơ thành sự thật nhờ Luật Hấp dẫn
( SOM SUJEERA)

Người đã cho, sẽ được nhận càng nhiều; người đã không cho, những gì có cũng sẽ bị lấy đi. (JESUS)

Bạn không thể nhận được thứ mà bạn không cho đi. Dòng chảy ra quyết định dòng chảy vào. Những gì bạn nghĩ rằng thế giới không ban tặng bạn, thực chất bạn đã có nó, nhưng bạn chỉ nhận ra điều ấy khi bạn chấp nhận cho nó đi. (ECKHART TOLLE)

Hãy thận trọng khi làm nhiệm vụ “tiêu diệt cái ác”, vì có thể nó sẽ biến bạn trở thành những thứ mà bạn đang chống lại. (ECKHART TOLLE)

Đừng tập trung vào lỗi lầm của người khác, những việc đã làm, chưa làm của người khác. Chỉ xem xét những gì chính mình đã làm hoặc chưa làm. (Đức Phật)

Nếu bạn muốn người khác hạnh phúc, hãy sống tử tế. Nếu bạn muốn bản thân mình hạnh phúc, hãy sống tử tế.

Khi tôi thấy mình gặp rắc rối, Đức Mẹ Mary sẽ đến với tôi và nói những lời sáng suốt:”Mặc kệ đi”. (THE BEALTS)

Hãy giữ tâm mình tốt
vì tâm trí thể hiện thành lời nói của bạn.
Hãy giữ lời nói của mình tốt
vì lời nói hiện thân thành cách hành xử của bạn.
Hãy giữ cách hành xử của mình tốt
vì nó sẽ trở thành những thói quen của bạn.
Hãy giữ những thói quen tốt
vì nó tạo nên giá trị của bạn.
Hãy giữ những giá trị tốt
vì nó cấu thành số phận của bạn.
(MAHATMA GANDHI)

About thienosho

Nguyễn Tự Tu Email: vangvaxam5@gmail.com
This entry was posted in Triết lý sống. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

